Ý kiến thăm dò

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên trang?

Truy cập

Hôm nay:
2059
Hôm qua:
1562
Tuần này:
13895
Tháng này:
48344
Tất cả:
770869

Thủ tục hành chính

Thay đổi tên gọi, trụ sở làm việc của Trung tâm Công tác xã hội công lập.
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TTHC  LĨNH VỰC BẢO TRỢ XÃ HỘI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1709/QĐ-UBND ngày 25/5/2017 của Chủ tịch UBND Tỉnh Thanh Hóa)
Tên thủ tục hành chính: Thay đổi tên gọi, trụ sở làm việc của Trung tâm Công tác xã hội công lập.
Lĩnh vực: Bảo trợ xã hội
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ:
Khi thay đổi tên gọi, trụ sở làm việc, Trung tâm xã hội có văn bản đề nghị, thông báo có việc thay đổi, gửi chủ tịch UBND Thị xã.
Bước 2. Tiếp nhận hồ sơ của cá nhân, tổ chức
1. Địa điểm tiếp nhận:
Trung tâm Hành chính công Thị xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa.
2. Thời gian tiếp nhận:
Trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ lễ, tết và ngày nghỉ theo quy định).
3. Những điểm cần lưu ý khi tiếp nhận hồ sơ
a) Đối với cá nhân: Bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định
b) Đối với cơ quan tiếp nhận hồ sơ:
- Hướng dẫn cá nhân để bổ sung, hoàn thiện theo quy định
- Hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu .
Bước 3. Xử lý hồ sơ:
-          Trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo, UBND cấp huyện có văn bản trả lời đề nghị củaTrung tâm Công tác xã hội.
-          Nếu không nhận được VB trả lời thì Trung tâm CTXH được thực hiện việc thay đổi.
Bước 4. Trả kết quả:
1. Địa điểm trả:
Trung tâm Hành chính công Thị xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa.
2. Thời gian trả:
Trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày nghỉ lễ, tết theo quy định).
2. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơTrực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện
3. Hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ bao gồm:
- Thông báo (bằng VB) của Trung tâm CTXH về nội dung thay đổi.
b) Số lượng hồ sơ:  01 bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
- Trong thời hạn 7 ngày làm việc, kể từ nhận đủ hồ sơ hợp lệ
5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cơ quan, đơn vị thuộc UBND cấp huyện.
 
6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Chủ tịch UBND cấp Huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Nội vụ
d) Cơ quan phối hợp (nếu có): Không.
7. Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính:
VB chấp thuận của UBND cấp huyện.
8. Phí, lệ phí: Không.
9. Yêu cầu hoàn thành mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không
10. Yêu cầu hoặc điều kiện : Trung tâm công tác XH có thay đổi về tên gọi, trụ sở làm việc.
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Nghị định 55/2012/NĐ-CP ngày28/6/2012 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải tể đơn vị sự nghiệp công lập.
- Thông tư Liên tịch 09/2013/TTLT-BLĐTBXH-BNV ngày 10/6/2013 của BLĐTBXH-BNV hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội công lập.
 CÁC MẪU ĐƠN, TỜ KHAI HÀNH CHÍNH: Không
MẪU KẾT QUẢ TỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH : Không
File đính kèm:Thay đổi tên gọi, trụ sở làm việc của Trung tâm Công tác xã hội công lập.doc(48128kb)
Các thủ tục hành chính khác

Cuộc thi tìm hiểu Danh xưng Thanh Hóa