Truy cập

Hôm nay:
7717
Hôm qua:
7261
Tuần này:
35887
Tháng này:
112087
Tất cả:
6358835

Xi măng Long Sơn: Chất lượng tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng

Sự gia tăng các dự án đầu tư xây dựng khiến cho nhu cầu sử dụng Xi măng ngày càng cao. Tuy nhiên, áp lực cạnh tranh cũng đòi hỏi các nhà máy sản xuất xi măng phải không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời quan tâm xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường để tạo dựng niềm tin với người sử dụng. Sản phẩm xi măng Long Sơn là một ví dụ.

k.jpg

Năm 2014, Công ty Xi măng Long Sơn đã triển khai xây dựng 2 dây chuyền sản xuất xi măng đồng bộ công suất 7,5 triệu tấn/năm. Ra đời khi nhiều sản phẩm xi măng đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường đã tạo áp lực cạnh tranh rất lớn đối với doanh nghiệp. Trước thực tế này, lãnh đạo doanh nghiệp luôn xác định chất lượng là yếu tố hàng đầu, là chìa khóa tạo niềm tin với khách hàng.Hệ thống dây chuyền sản xuất được sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại và được tự động hóa hoàn toàn. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
Trong quá trình hoạt động, xi măng Long Sơn cũng đặc biệt chú trọng truyền thông xây dựng thương hiệu. Đồng thời có chính sách ưu đãi bán hàng để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Hiện nay, doanh nghiệp đang cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm chính là xi măng PCB30, PCB40. Các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, giá cả, mẫu mã.
Hiện nay sản phẩm xi măng Long Sơn hiện đã có mặt tại 59 tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn trên thế giới. Cả 2 dây chuyền sản xuất của nhà máy luôn vận hành đạt mức 120% công suất thiết kế để đảm bảo nguồn cung sản phẩm ra thị trường.

Bên cạnh việc sản xuất và kinh doanh, doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như trao nhà ở, học bổng khuyến học, tặng quà cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội.

Thanh Thảo - Linh Sơn

Xi măng Long Sơn: Chất lượng tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng

Sự gia tăng các dự án đầu tư xây dựng khiến cho nhu cầu sử dụng Xi măng ngày càng cao. Tuy nhiên, áp lực cạnh tranh cũng đòi hỏi các nhà máy sản xuất xi măng phải không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời quan tâm xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường để tạo dựng niềm tin với người sử dụng. Sản phẩm xi măng Long Sơn là một ví dụ.

k.jpg

Năm 2014, Công ty Xi măng Long Sơn đã triển khai xây dựng 2 dây chuyền sản xuất xi măng đồng bộ công suất 7,5 triệu tấn/năm. Ra đời khi nhiều sản phẩm xi măng đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường đã tạo áp lực cạnh tranh rất lớn đối với doanh nghiệp. Trước thực tế này, lãnh đạo doanh nghiệp luôn xác định chất lượng là yếu tố hàng đầu, là chìa khóa tạo niềm tin với khách hàng.Hệ thống dây chuyền sản xuất được sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại và được tự động hóa hoàn toàn. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
Trong quá trình hoạt động, xi măng Long Sơn cũng đặc biệt chú trọng truyền thông xây dựng thương hiệu. Đồng thời có chính sách ưu đãi bán hàng để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Hiện nay, doanh nghiệp đang cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm chính là xi măng PCB30, PCB40. Các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, giá cả, mẫu mã.
Hiện nay sản phẩm xi măng Long Sơn hiện đã có mặt tại 59 tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn trên thế giới. Cả 2 dây chuyền sản xuất của nhà máy luôn vận hành đạt mức 120% công suất thiết kế để đảm bảo nguồn cung sản phẩm ra thị trường.

Bên cạnh việc sản xuất và kinh doanh, doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như trao nhà ở, học bổng khuyến học, tặng quà cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội.

Thanh Thảo - Linh Sơn

Công khai kết quả TTHC

CÔNG KHAI KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC