Truy cập

Hôm nay:
1121
Hôm qua:
10859
Tuần này:
40150
Tháng này:
116350
Tất cả:
6363098

BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diện

Sự thành công của một ngân hàng không chỉ được đánh giá bằng hiệu quả hoạt động mà còn là việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu và đặc biệt là tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. “Nói đến ngân hàng nghĩ đến BIDV, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng đến ngay BIDV Bỉm Sơn” đây chính là ý chí và quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên để đưa thương hiệu BIDV ngày càng lan tỏa và xứng đáng là người bạn đồng hành, là đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

BIDV.jpg
Nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển, thực hiện Quyết định 888/2005/QĐ-NHNN, ngày 16/6/2005 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và chỉ đạo của BIDV về việc sắp xếp lại hệ thống mạng lưới, ngày 1/9/2006, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bỉm Sơn (Nay là: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bỉm Sơn) chính thức đi vào hoạt động.
Tự hào là thành viên của BIDV - Định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV Bỉm Sơn đã có những bước đi đúng đắn, chủ động, tích cực tạo sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, cơ cấu, chất lượng và hiệu quả hoạt động.
Tính đến hết tháng 10 năm 2023, BIDV Bỉm Sơn đang có quan hệ với hơn 66.000 khách hàng tổ chức và cá nhân. Lớn mạnh cùng đất nước, trải qua 17 năm hoạt động, cùng với trụ sở chi nhánh tại số 117 Trần Phú, phường Ba Đình (thị xã Bỉm Sơn), BIDV Bỉm Sơn đã có thêm 6 phòng giao dịch tại địa bàn thị xã Bỉm Sơn và các huyện: Nga Sơn, Hà Trung, Hoằng Hóa, Thạch Thành, Vĩnh Lộc.
BIDV Bỉm Sơn đã vững vàng tạo được dấu ấn riêng về một ngân hàng thương mại hiện đại, chuyên nghiệp và là địa chỉ tin cậy với đông đảo khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa.
BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diệnCán bộ, nhân viên BIDV không ngừng nỗ lực đưa thương hiệu, hình ảnh của BIDV đến gần hơn với khách hàng.
Nằm trong “Chiến lược phát triển kinh doanh của BIDV đến năm 2025, tầm nhìn 2030” với mục tiêu trở thành định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam và thuộc nhóm 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, ngày 27/4/2022, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, BIDV đã công bố điều chỉnh nhận diện thương hiệu.
Việc điều chỉnh nhận diện thương hiệu là bước đi trong chiến lược của BIDV nhằm khẳng định hình ảnh nhất quán về một ngân hàng năng động, thân thiện, luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại tiện ích và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và hội nhập quốc tế.
Biểu tượng mới của thương hiệu BIDV kết hợp hình ảnh ngôi sao và hoa mai, thể hiện sự dịch chuyển của BIDV, tinh thần đổi mới phát triển trong thời đại số của ngân hàng hướng tới sự thân thiện, hiện đại, lấy khách hàng - nguồn nhân lực - chuyển đổi số là trụ cột phát triển, luôn vận động vươn lên.
BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diệnHình ảnh, thương hiệu BIDV hiện diện tại nhiều tuyến phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Lan tỏa thông điệp mạnh mẽ của BIDV đến với đối tác, khách hàng và người dân trên địa bàn tỉnh, bám sát chủ trương, định hướng, chỉ đạo điều hành của BIDV, thời gian qua, BIDV Bỉm Sơn đã xây dựng phương án cụ thể và dành nguồn lực để triển khai thực hiện hiệu quả nội dung này.
Theo đó, tại trụ sở chi nhánh và tất cả các phòng giao dịch của BIDV Bỉm Sơn đã thực hiện thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu: Các biển thương hiệu, biển tên chi nhánh/phòng giao dịch; bảng chỉ dẫn nội bộ, biển tên phòng; tờ rơi giới thiệu sản phẩm; potster treo tường, bảng thông báo, ghế chờ, ghế giao dịch; Booth ATM, khung thông tin; biển hộp quảng cáo... Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, hình ảnh, thương hiệu mới của BIDV đã hiện diện tại tất cả các địa bàn hoạt động của BIDV Bỉm Sơn.
BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diệnBIDV Bỉm Sơn gắn biển tuyên truyền xây dựng chợ thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ Bút Sơn (Hoằng Hóa).
Để thương hiệu của BIDV đến gần hơn với người dân, BIDV Bỉm Sơn đã triển khai tuyên truyền đa dạng trên các các kênh truyền thông về thay đổi nhận diện thương hiệu như: Truyền hình, báo chí, biển quảng cáo, mạng xã hội...
Ghi dấu ấn đậm nét trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của BIDV, góp phần tuyên truyền thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân, BIDV Bỉm Sơn đã phối hợp với chính quyền địa phương triển khai chương trình lắp đặt hơn 200 biển tuyến phố không dùng tiền mặt; gắn biển tuyên truyền với nội dung xây dựng chợ thanh toán không dùng tiền mặt tại các chợ trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn và các địa phương nơi có phòng giao dịch của chi nhánh hoạt động.
BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diệnHệ thống phòng giao dịch của BIDV Bỉm Sơn được đầu tư khang trang, hiện đại theo chuẩn nhận diện thương hiệu của BIDV.
Không ngừng xây dựng và củng cố thương hiệu, BIDV Bỉm Sơn luôn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, các đối tác và cộng đồng; thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, nhằm chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. BIDV Bỉm Sơn đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho hộ nghèo; trao quỹ khuyến học cho các nhà trường...
Có thể thấy, với sự nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và cộng đồng, hình ảnh, thương hiệu BIDV ngày càng được khắc sâu, lan tỏa rộng khắp đến người dân. Những thành quả này không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực để BIDV Bỉm Sơn tiến xa hơn nữa, tiếp tục củng cố niềm tin của khách hàng, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “Vững bước tiên phong, đồng hành phát triển”, góp phần cùng với BIDV hiện thực hóa tầm nhìn và khát vọng vươn tầm châu lục trong thời gian không xa.

BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diện

Sự thành công của một ngân hàng không chỉ được đánh giá bằng hiệu quả hoạt động mà còn là việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu và đặc biệt là tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. “Nói đến ngân hàng nghĩ đến BIDV, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng đến ngay BIDV Bỉm Sơn” đây chính là ý chí và quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên để đưa thương hiệu BIDV ngày càng lan tỏa và xứng đáng là người bạn đồng hành, là đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

BIDV.jpg
Nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển, thực hiện Quyết định 888/2005/QĐ-NHNN, ngày 16/6/2005 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và chỉ đạo của BIDV về việc sắp xếp lại hệ thống mạng lưới, ngày 1/9/2006, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bỉm Sơn (Nay là: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bỉm Sơn) chính thức đi vào hoạt động.
Tự hào là thành viên của BIDV - Định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, BIDV Bỉm Sơn đã có những bước đi đúng đắn, chủ động, tích cực tạo sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, cơ cấu, chất lượng và hiệu quả hoạt động.
Tính đến hết tháng 10 năm 2023, BIDV Bỉm Sơn đang có quan hệ với hơn 66.000 khách hàng tổ chức và cá nhân. Lớn mạnh cùng đất nước, trải qua 17 năm hoạt động, cùng với trụ sở chi nhánh tại số 117 Trần Phú, phường Ba Đình (thị xã Bỉm Sơn), BIDV Bỉm Sơn đã có thêm 6 phòng giao dịch tại địa bàn thị xã Bỉm Sơn và các huyện: Nga Sơn, Hà Trung, Hoằng Hóa, Thạch Thành, Vĩnh Lộc.
BIDV Bỉm Sơn đã vững vàng tạo được dấu ấn riêng về một ngân hàng thương mại hiện đại, chuyên nghiệp và là địa chỉ tin cậy với đông đảo khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa.
BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diệnCán bộ, nhân viên BIDV không ngừng nỗ lực đưa thương hiệu, hình ảnh của BIDV đến gần hơn với khách hàng.
Nằm trong “Chiến lược phát triển kinh doanh của BIDV đến năm 2025, tầm nhìn 2030” với mục tiêu trở thành định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam và thuộc nhóm 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, ngày 27/4/2022, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, BIDV đã công bố điều chỉnh nhận diện thương hiệu.
Việc điều chỉnh nhận diện thương hiệu là bước đi trong chiến lược của BIDV nhằm khẳng định hình ảnh nhất quán về một ngân hàng năng động, thân thiện, luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại tiện ích và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và hội nhập quốc tế.
Biểu tượng mới của thương hiệu BIDV kết hợp hình ảnh ngôi sao và hoa mai, thể hiện sự dịch chuyển của BIDV, tinh thần đổi mới phát triển trong thời đại số của ngân hàng hướng tới sự thân thiện, hiện đại, lấy khách hàng - nguồn nhân lực - chuyển đổi số là trụ cột phát triển, luôn vận động vươn lên.
BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diệnHình ảnh, thương hiệu BIDV hiện diện tại nhiều tuyến phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Lan tỏa thông điệp mạnh mẽ của BIDV đến với đối tác, khách hàng và người dân trên địa bàn tỉnh, bám sát chủ trương, định hướng, chỉ đạo điều hành của BIDV, thời gian qua, BIDV Bỉm Sơn đã xây dựng phương án cụ thể và dành nguồn lực để triển khai thực hiện hiệu quả nội dung này.
Theo đó, tại trụ sở chi nhánh và tất cả các phòng giao dịch của BIDV Bỉm Sơn đã thực hiện thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu: Các biển thương hiệu, biển tên chi nhánh/phòng giao dịch; bảng chỉ dẫn nội bộ, biển tên phòng; tờ rơi giới thiệu sản phẩm; potster treo tường, bảng thông báo, ghế chờ, ghế giao dịch; Booth ATM, khung thông tin; biển hộp quảng cáo... Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, hình ảnh, thương hiệu mới của BIDV đã hiện diện tại tất cả các địa bàn hoạt động của BIDV Bỉm Sơn.
BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diệnBIDV Bỉm Sơn gắn biển tuyên truyền xây dựng chợ thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ Bút Sơn (Hoằng Hóa).
Để thương hiệu của BIDV đến gần hơn với người dân, BIDV Bỉm Sơn đã triển khai tuyên truyền đa dạng trên các các kênh truyền thông về thay đổi nhận diện thương hiệu như: Truyền hình, báo chí, biển quảng cáo, mạng xã hội...
Ghi dấu ấn đậm nét trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của BIDV, góp phần tuyên truyền thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân, BIDV Bỉm Sơn đã phối hợp với chính quyền địa phương triển khai chương trình lắp đặt hơn 200 biển tuyến phố không dùng tiền mặt; gắn biển tuyên truyền với nội dung xây dựng chợ thanh toán không dùng tiền mặt tại các chợ trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn và các địa phương nơi có phòng giao dịch của chi nhánh hoạt động.
BIDV Bỉm Sơn: Lan tỏa tầm nhìn, chiến lược phát triển toàn diệnHệ thống phòng giao dịch của BIDV Bỉm Sơn được đầu tư khang trang, hiện đại theo chuẩn nhận diện thương hiệu của BIDV.
Không ngừng xây dựng và củng cố thương hiệu, BIDV Bỉm Sơn luôn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, các đối tác và cộng đồng; thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, nhằm chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. BIDV Bỉm Sơn đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho hộ nghèo; trao quỹ khuyến học cho các nhà trường...
Có thể thấy, với sự nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và cộng đồng, hình ảnh, thương hiệu BIDV ngày càng được khắc sâu, lan tỏa rộng khắp đến người dân. Những thành quả này không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực để BIDV Bỉm Sơn tiến xa hơn nữa, tiếp tục củng cố niềm tin của khách hàng, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “Vững bước tiên phong, đồng hành phát triển”, góp phần cùng với BIDV hiện thực hóa tầm nhìn và khát vọng vươn tầm châu lục trong thời gian không xa.

Công khai kết quả TTHC

CÔNG KHAI KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC