Nhà máy Xi măng Long Sơn tiêu thụ 5,53 triệu tấn sản phẩm
rong quá trình sản xuất, Nhà máy Xi măng Long Sơn (thị xã Bỉm Sơn) luôn chú trọng vận hành các dây chuyền sản xuất ổn định, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm... Đồng thời, chú trọng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong, ngoài tỉnh và xuất khẩu.
11 tháng đầu năm 2019, nhà máy tiêu thụ 5,53 triệu tấn sản phẩm (nội địa 5,2 triệu tấn, xuất khẩu 330.000 tấn), doanh thu 4.961 tỷ đồng. Thời gian tới, Nhà máy Xi măng Long Sơn tiếp tục duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào trong quá trình sản xuất và đầu ra của sản phẩm theo tiêu chuẩn Việt Nam. Đồng thời, nâng cao nhận thức về thực hiện nhiệm vụ được giao, tác phong làm việc của người lao động; coi yếu tố con người là trung tâm trong quá trình sản xuất, kinh doanh nhằm bảo đảm ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Tiếp tục đầu tư cho việc nghiên cứu thị trường, nâng cao năng lực tiếp thị; đẩy mạnh công tác marketing và truyền thông để quảng bá thương hiệu xi măng Long Sơn trong và ngoài nước. Hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của hệ thống phân phối trong cả nước; phát triển, nâng cao hệ thống nhân lực trong công tác kinh doanh. Bảo đảm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng theo hướng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận, tin dùng sản phẩm xi măng Long Sơn.
Xuân Hùng
Tin cùng chuyên mục
-
Khởi công xây dựng trụ sở Vietinbank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa
-
Vietinbank Bắc Thanh Hóa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024
-
Xi măng Long Sơn ưu tiên sản xuất “xanh”, phát triển bền vững
-
Thị xã Bỉm Sơn tăng cường quản lý hành nghề y, dược tư nhân, các cơ sở sản xuất kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, kính thuốc, dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ viện, xông hơi xoa bóp
Nhà máy Xi măng Long Sơn tiêu thụ 5,53 triệu tấn sản phẩm
rong quá trình sản xuất, Nhà máy Xi măng Long Sơn (thị xã Bỉm Sơn) luôn chú trọng vận hành các dây chuyền sản xuất ổn định, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm... Đồng thời, chú trọng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong, ngoài tỉnh và xuất khẩu.
11 tháng đầu năm 2019, nhà máy tiêu thụ 5,53 triệu tấn sản phẩm (nội địa 5,2 triệu tấn, xuất khẩu 330.000 tấn), doanh thu 4.961 tỷ đồng. Thời gian tới, Nhà máy Xi măng Long Sơn tiếp tục duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào trong quá trình sản xuất và đầu ra của sản phẩm theo tiêu chuẩn Việt Nam. Đồng thời, nâng cao nhận thức về thực hiện nhiệm vụ được giao, tác phong làm việc của người lao động; coi yếu tố con người là trung tâm trong quá trình sản xuất, kinh doanh nhằm bảo đảm ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Tiếp tục đầu tư cho việc nghiên cứu thị trường, nâng cao năng lực tiếp thị; đẩy mạnh công tác marketing và truyền thông để quảng bá thương hiệu xi măng Long Sơn trong và ngoài nước. Hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của hệ thống phân phối trong cả nước; phát triển, nâng cao hệ thống nhân lực trong công tác kinh doanh. Bảo đảm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng theo hướng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận, tin dùng sản phẩm xi măng Long Sơn.
Xuân Hùng