Vietinbank Bắc Thanh Hóa tiên phong trong chuyển đổi số
Hiện nay, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu trong đời sống kinh tế - xã hội, đặc biệt thể hiện rõ nét ở lĩnh vực ngân hàng. Các ngân hàng đã và đang chủ động tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số hiện đại theo phương châm “Lấy người dân, khách hàng làm trung tâm để phục vụ”. Từ đó, giúp khách hàng tăng khả năng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tài chính tiện ích.
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Vietinbank Bắc Thanh Hóa) là chi nhánh cấp I trực thuộc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Được thành lập từ năm 1988, trải qua 36 năm xây dựng và phát triển, Vietinbank Bắc Thanh Hóa luôn khẳng định được hiệu quả hoạt động, uy tín của thương hiệu, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Đến 10/2024, chi nhánh có tổng quy mô tài sản gần 13.500 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn huy động hơn 6.000 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt hơn 7.500 tỷ đồng. Hiện nay, chi nhánh có tất cả 8 phòng giao dịch, phục vụ hơn 70.000 khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh tiếp cận đa dạng các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tài chính tiền tệ.
Một sốphòng giao dịchVietinbank Bắc Thanh Hóa ở các huyện
Là một trong những ngân hàng thương mại giữ vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, trong quá trình xây dựng và phát triển, Vietinbank Bắc Thanh Hóa luôn tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ vào vận hành, tác nghiệp, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và kết hợp với các đối tác xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, linh hoạt phù hợp với xu thế mới trên thị trường. Vietinbank Bắc Thanh Hóa đã tích cực, chủ động triển khai và truyền thông đến khách hàng sử dụng các dịch vụ số, đẩy mạnh giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử như: IPay, eFast, phát triển mã QR, lắp các thiết bị thanh toán POS tại các cửa hàng, siêu thị; tự động hóa quy trình robotic (RPA); điện toán đám mây; trí tuệ nhân tạo trong nhiều hoạt động giao dịch. Qua đó, đem lại những sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại và tốt nhất cho khách hàng, góp phần thực hiện hiệu quả Đề án thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.
Tính đến tháng 10/2024, trên các nền tảng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của VietinBank Bắc Thanh Hóa liên tục ghi nhận kết quả tích cực. Hiện chi nhánh đã có 8 máy ATM và các máy POS được lắp đặt ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Triển khai tốt các chương trình ứng dụng như VietinBank eFAST đối với khách hàng doanh nghiệp và VietinBank iPay Mobile dành cho khách hàng cá nhân. Với triết lý hoạt động “khách hàng làm trung tâm”, VietinBank Bắc Thanh Hóa sẵn sàng chinh phục và quyết tâm thực hiện thành công công tác chuyển đổi số tại Chi nhánh thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, làm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank. Đồng thời tiếp tục đưa gói sản phẩm, phương thức thanh toán tiện lợi an toàn và nhiều ưu đãi đến với đông đảo hộ kinh doanh tại nhiều địa phương.
Với nhiệm vụ được giao, chi nhánh sẽ nỗ lực, cố gắng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, toàn diện, đồng bộ hơn nữa trong quá trình chuyển đổi số, vừa bảo đảm số hóa ngân hàng và an ninh, an toàn thông tin, vừa tích cực đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.
Để hỗ trợ khách hàng không bị gián đoạn giao dịch, VietinBank Bắc Thanh Hóa thông báo mở cửa ngoài giờ phục vụ khách hàng cập nhật sinh trắc học và thay đổi thông tin giấy tờ tùy thân vào các ngày trong tuần. Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 17 giờ đến 20 giờ; ngày thứ 7 và chủ nhật, buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 14 giời đến 16 giờ 30 phút các ngày từ 17 - 31/12. Tại tất cả các điểm giao dịch của VietinBank Bắc Thanh Hóa.
Vietinbank Bắc Thanh Hóa tiên phong trong chuyển đổi số
Hiện nay, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu trong đời sống kinh tế - xã hội, đặc biệt thể hiện rõ nét ở lĩnh vực ngân hàng. Các ngân hàng đã và đang chủ động tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số hiện đại theo phương châm “Lấy người dân, khách hàng làm trung tâm để phục vụ”. Từ đó, giúp khách hàng tăng khả năng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tài chính tiện ích.
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Vietinbank Bắc Thanh Hóa) là chi nhánh cấp I trực thuộc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Được thành lập từ năm 1988, trải qua 36 năm xây dựng và phát triển, Vietinbank Bắc Thanh Hóa luôn khẳng định được hiệu quả hoạt động, uy tín của thương hiệu, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Đến 10/2024, chi nhánh có tổng quy mô tài sản gần 13.500 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn huy động hơn 6.000 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt hơn 7.500 tỷ đồng. Hiện nay, chi nhánh có tất cả 8 phòng giao dịch, phục vụ hơn 70.000 khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh tiếp cận đa dạng các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tài chính tiền tệ.
Một sốphòng giao dịchVietinbank Bắc Thanh Hóa ở các huyện
Là một trong những ngân hàng thương mại giữ vai trò chủ lực, trụ cột của nền kinh tế, trong quá trình xây dựng và phát triển, Vietinbank Bắc Thanh Hóa luôn tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ vào vận hành, tác nghiệp, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và kết hợp với các đối tác xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, linh hoạt phù hợp với xu thế mới trên thị trường. Vietinbank Bắc Thanh Hóa đã tích cực, chủ động triển khai và truyền thông đến khách hàng sử dụng các dịch vụ số, đẩy mạnh giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử như: IPay, eFast, phát triển mã QR, lắp các thiết bị thanh toán POS tại các cửa hàng, siêu thị; tự động hóa quy trình robotic (RPA); điện toán đám mây; trí tuệ nhân tạo trong nhiều hoạt động giao dịch. Qua đó, đem lại những sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại và tốt nhất cho khách hàng, góp phần thực hiện hiệu quả Đề án thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.
Tính đến tháng 10/2024, trên các nền tảng ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của VietinBank Bắc Thanh Hóa liên tục ghi nhận kết quả tích cực. Hiện chi nhánh đã có 8 máy ATM và các máy POS được lắp đặt ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Triển khai tốt các chương trình ứng dụng như VietinBank eFAST đối với khách hàng doanh nghiệp và VietinBank iPay Mobile dành cho khách hàng cá nhân. Với triết lý hoạt động “khách hàng làm trung tâm”, VietinBank Bắc Thanh Hóa sẵn sàng chinh phục và quyết tâm thực hiện thành công công tác chuyển đổi số tại Chi nhánh thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, làm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank. Đồng thời tiếp tục đưa gói sản phẩm, phương thức thanh toán tiện lợi an toàn và nhiều ưu đãi đến với đông đảo hộ kinh doanh tại nhiều địa phương.
Với nhiệm vụ được giao, chi nhánh sẽ nỗ lực, cố gắng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, toàn diện, đồng bộ hơn nữa trong quá trình chuyển đổi số, vừa bảo đảm số hóa ngân hàng và an ninh, an toàn thông tin, vừa tích cực đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.
Để hỗ trợ khách hàng không bị gián đoạn giao dịch, VietinBank Bắc Thanh Hóa thông báo mở cửa ngoài giờ phục vụ khách hàng cập nhật sinh trắc học và thay đổi thông tin giấy tờ tùy thân vào các ngày trong tuần. Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 17 giờ đến 20 giờ; ngày thứ 7 và chủ nhật, buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 14 giời đến 16 giờ 30 phút các ngày từ 17 - 31/12. Tại tất cả các điểm giao dịch của VietinBank Bắc Thanh Hóa.