Truy cập

Hôm nay:
4840
Hôm qua:
17332
Tuần này:
43595
Tháng này:
43595
Tất cả:
6818083

Sở Nội vụ Thanh Hóa khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Nội vụ về việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023, Sở Nội vụ Thanh hoá triển khai khảo sát tại 3 địa phương, gồm Thành phố Thanh Hoá, huyện Hà Trung và thị xã Bỉm Sơn.

Chỉ số hài lòng là chỉ số đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước, nhằm đánh giá khách quan chất lượng phục vụ, cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước. Qua đó, cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng và lợi ích của người dân. Chỉ số này là một trong những tiêu chí để đánh giá chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh. Việc đo lường sự hài lòng sẽ được thông qua hình thức phát phiếu khảo sát trực tiếp đến người dân.

Tại thị xã Bỉm Sơn, Sở Nội vụ sẽ tiến hành khảo sát tại: Khu phố Điền Lư, Xuân Nội phường Đông Sơn; Khu phố 2, khu phố 11 phường Ba Đình; Thôn 1 và Thôn 6 xã Quang Trung. Thời gian khảo sát cụ thể như sau: Ngày 16 – 17/12/2023 Bưu điện thị xã phát biểu khảo sát cho người dân; ngày 18 -19/12, thu phiếu khảo sát.
Như vậy, trong thời gian từ ngày 16 – 19/12, cán bộ bưu điện sẽ tiến hành khảo sát tại các khu dân cư theo kế hoạch. Để việc khảo sát được thuận lợi, hiệu quả. Đề nghị người dân, hộ gia đình tạo điều kiện, bố trí thời gian, cử đại diện hộ gia đình tham gia phối hợp, đánh giá, rtar lời phiếu khảo sát với tinh thần tích cực, khách quan và trung thực
Hà Nghĩa

Sở Nội vụ Thanh Hóa khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Nội vụ về việc khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2023, Sở Nội vụ Thanh hoá triển khai khảo sát tại 3 địa phương, gồm Thành phố Thanh Hoá, huyện Hà Trung và thị xã Bỉm Sơn.

Chỉ số hài lòng là chỉ số đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước, nhằm đánh giá khách quan chất lượng phục vụ, cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước. Qua đó, cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng và lợi ích của người dân. Chỉ số này là một trong những tiêu chí để đánh giá chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh. Việc đo lường sự hài lòng sẽ được thông qua hình thức phát phiếu khảo sát trực tiếp đến người dân.

Tại thị xã Bỉm Sơn, Sở Nội vụ sẽ tiến hành khảo sát tại: Khu phố Điền Lư, Xuân Nội phường Đông Sơn; Khu phố 2, khu phố 11 phường Ba Đình; Thôn 1 và Thôn 6 xã Quang Trung. Thời gian khảo sát cụ thể như sau: Ngày 16 – 17/12/2023 Bưu điện thị xã phát biểu khảo sát cho người dân; ngày 18 -19/12, thu phiếu khảo sát.
Như vậy, trong thời gian từ ngày 16 – 19/12, cán bộ bưu điện sẽ tiến hành khảo sát tại các khu dân cư theo kế hoạch. Để việc khảo sát được thuận lợi, hiệu quả. Đề nghị người dân, hộ gia đình tạo điều kiện, bố trí thời gian, cử đại diện hộ gia đình tham gia phối hợp, đánh giá, rtar lời phiếu khảo sát với tinh thần tích cực, khách quan và trung thực
Hà Nghĩa

Công khai kết quả TTHC

CÔNG KHAI KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC